Hướng dẫn chọn vải may áo sơ mi đẹp

Hiện nay trên thị trường có vô số loại vải may áo sơ mi đẹp như voan, vải ren hay vải thô… Để làm nên một chiếc áo sơ mi đẹp cần có kiểu dáng thiết kế và chất liệu vải quyết định là áp có lên chuẩn form hay không. Vậy chúng có những ưu và nhược điểm gì và cách chọn như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé.

Vải voan

Voan là một trong những loại vải may áo sơ mi được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi chất liệu vải mềm và mát tạo cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính cho phái đẹp. Những chiếc áo sơ mi cách điệu từ vải voan cuốn hút được thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng thích hợp trong những mùa hè tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc.

Khi chọn vai voan may ao so mi người dùng sẽ quan tâm đến độ mềm và sáng của vải, áo có ưu điểm không xỉn màu nên chiếc áo sẽ luôn mới.


Vải thô

Vải thô thích hợp với những chiếc áo sơ mi có thiết kế cổ đức khỏe khoắn và năng động phù hợp với những cô nàng trẻ trung và cá tính. Nếu định chọn chiếc áo sơ mi để kết hợp với quần jean cá tính thì vải thô là chất liệu được chọn nhiều nhất thích hợp trong tất cả mọi mùa.

Ưu điểm của chất vải thô là mềm và có độ co giãn tốt và thấm mồ hôi khá tốt thoáng mát tạo sự năng động với gu thời trang mới như hiện nay. Khi đi mua thì cách kiểm tra đó là bạn kéo vải 4 chiều xem sợi vải có giản không, nếu cứng thì đừng chọn vì mặc nó sẽ bí và khó chịu.



Vải ren

Áo sơ mi nữ vải ren không còn xa lạ đối với phái đẹp nữa vì đây là xu hướng thời trang mới thường thấy ở công sở. Trước đây vải ren chỉ dùng chủ yếu để may váy đềm nhưng giờ thì đa dạng hơn nhiều.

Áo sơ mi ren thường được thiết kế cổ cách điệu với chiếc áo nguyên ren hoặc pha, khi chọn loại vải áo sơ mi nữ thì bạn nên để ý những chi tiết của vải có chắc chắn hay không. Nếu không thì bạn nên chọn loại vải ren 2 lớp để trông thanh lịch và kín đáo hơn nhưng không kém phần quyến rũ cho set đồ.




Qua bài này hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được những loại vải may áo sơ mi đẹp để phù hợp với môi trường công sở. Nếu bạn có vấn đề cần giải đáp hãy liên hệ ngay với hoặc để lại comment qua website https://thomasnguyen.vn/ chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có những lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi kết hợp áo sơ mi nam cùng cà vạt

Kinh nghiệm chọn áo vest nam mỏng phù hợp từng hoàn cảnh