Kinh nghiệm chọn áo vest nam mỏng phù hợp từng hoàn cảnh

Một chiếc áo vest sẽ giúp chúng ta trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn chính vì thế khi lựa chọn mẫu vest bạn nên chọn những mẫu vest phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và phù hợp với dáng người. 

Hiện nay trên thị trường có mẫu áo khoác vest nam hay áo blazer nam mỏng với nhiều màu sắc và chất liệu dễ dàng cho các bạn lựa chọn. Vậy để sở hữu chiếc áo vest nam đẹp cho riêng mình thì bạn cần biết những điều gì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách chọn áo vest nam mỏng đẹp

Các mẫu áo khoác vest nam mỏng thể hiện được sự lịch sự là phần áo đủ dài và độ dài vạt áo có thể từ 10 đến 15cm. Chiều ngang áo vest phải ôm sát ngực và đảm bảo sự thoải mái cho người mặc cử động và hoạt động một cách dễ dàng.

Với phần vai áo nam phải đứng thẳng bởi chúng quyết định là dáng áo có chuẩn hay không khi cài cúng và không cài cúc phải giúp hai phần vạt áo nằm ngay ngắn và đều nhau. Tà của áo vest đằng trước và sau phải nằm trên một đường thẳng và không bị cong vênh cũng như oằn xuống. Một chiếc áo như vậy sẽ mang lại vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng mà không kém phần nam tính cho các chàng trai khi mặc.


Lựa chọn áo vest nam sao cho hợp hoàn cảnh

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa mẫu áo vest sao cho phù hợp với hoàn cảnh mà bạn có thể sử dụng cụ thể như sau

Chọn áo vest nam đi dự tiệc

Khi đi dự tiệc bạn cần một sét đồ chỉn chu để thể hiện sự tôn trọng chủ nhân của buổi tiệc đó bạn nên chọn có thiết kế đơn giản và chất liệu phải được chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó độ cức phải giữ được chuẩn form áo và giữ được form trong quá trình sử dụng.

Bạn nên chọn mẫu áo có tông màu trắng để thể hiện sự đẳng cấp và lịch thiệp của mình, còn màu đỏ hay màu xanh navy mang đến sự trẻ trung nổi bật giữa đám đông.


Chọn áo vest nam đi làm

Bạn muốn chọn áo vest nam trung niên hay áo vét trẻ trung để đi làm. Đối với những mẫu áo vest nam sử dụng khi đến công sở hay đi làm thì bạn nên chọn thiết kế thoải mái và tự tin để hoạt động làm việc được tốt hơn. Những mẫu áo này nên chọn chất liệu vải tốt để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và dễ bảo quản và giữ form vì sử dụng thường xuyên.

Mẫu vest đi làm bạn nên chọn vải mỏng nhẹ và có độ rộng vừa người và có màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh hay màu xám nhạt.. không nên chọn những mẫu áo vest màu có lòe loẹt khiến bạn trở nên không lịch thiệp và nghiêm túc. 


Áo vest nam mặc đi chơi

Mẫu áo vest dành đi chơi hay đi dã ngoại nên chọn caro, sọc hay hoa tùy sở thích của người mặc. Bạn nên chọn chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát như vải cotton dễ mặc và giặt ủi. Đối với mẫu áo vest nam dùng để đi chơi thể hiện sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Những mẫu áo này cũng có thể đi làm, rất lịch sự.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn may vest nam đẹp HCM mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi kết hợp áo sơ mi nam cùng cà vạt

Hướng dẫn chọn vải may áo sơ mi đẹp