Những điều cần lưu ý khi kết hợp áo sơ mi nam cùng cà vạt

Khi kết hợp cà vạt với áo sơ mi của mình thì bạn nên chọn cà vạt tối màu hơn so với áo sơ mi. Bạn có thể kết hợp màu sắc tương đồng nhưng phải chắc chắn hai màu không giống nhau chỉ tương đồng. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách kết hợp áo sơ mi với cà vạt như thế nào cho hài hòa nhé.

Áo sơ mi trắng và cà vạt bản nhỏ

Áo sơ mi trắng được ví như một giai điệu cực kỳ lung linh, màu trắng rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên nét đẹp tinh túy sắc nét thêm một chút cổ điển. Bạn có thể tùy ý kết hợp chúng với nhiều loại cà vạt như cà vạt màu đỏ mận hay đen…



Cà vạt với Áo sơ mi xanh da trời

Màu xanh da trời cũng khá là dễ kết hợp bạn có thể dùng một chiếc cà vạt có hoa văn màu sẫm ví dụ như màu xanh navy hay cà vạt có họa tiết nhẹ nhàng.

Một chiếc áo màu xanh da trời cũng có thể kết hợp với màu cam cháy. vàng hay đỏ để có thể làm nổi bật màu xanh da trời. Bên cạnh đó chiếc cà vạt màu đỏ mận cũng là sự lựa chọn được cánh mày râu ưa chuộng nhất.

>>> Xem thêm các mẫu đồng hồ quả quýt cao cấp dành cho quý ông tại https://cavatcaocap.com/tat-tan-tat-ve-dong-ho-qua-quyt

Áo sơ mi màu hồng nhạt

Màu hồng của áo sơ mi không làm các bạn nam kém đi sự nam tính mà ngược lại còn giúp các chàng thêm sự tinh tế, màu hồng nhạt chính là sự khôn ngoan nhất dành cho bạn. Một chiếc cà vạt màu xanh navy kết hợp với chiếc áo màu hồng hoặc kết hợp với cà vạt kẻ sọc hay họa tiết thì chúng đều hài hòa và sang trọng.


Áo sơ mi kẻ caro với cà vạt bản nhỏ

Bạn có thể lập tức nghỉ đến chiếc cà vạt bản nhỏ có họa tiết màu sẫm hơn kết hợp với áo sơ mi caro đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế hơn.

Nên bạn có thể kết hợp cà vạt có màu sẫm và họa tiết đơn giản với một chiếc kẹp cà vạt bằng vàng sẽ giúp cho sét đồ trông hài hòa hơn không nên chọn những chiếc cà vạt quá rối mắt sẽ làm hỏng sét đồ.

Áo sơ mi kẻ sọc

Bạn có thể kết hợp loại áo này với cà vạt trơn sẫm màu tinh tế, hay cà vạt có họa tiết chấm bi nhỏ, miễn sao tạo được sự tương phản và không gây rối mắt.



Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi kết hợp áo sơ mi không nhăn với các mẫu cà vạt sao cho phù hợp với sét đồ. Hãy đến với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn những mẫu cà vạt phù hợp và đẳng cấp nhất. Truy cập webste https://cavatcaocap.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo vest nam mỏng phù hợp từng hoàn cảnh

Hướng dẫn chọn vải may áo sơ mi đẹp